Kamis, 04 September 2014

að hafa verið viðuna

Eins og Internet verður vaxandi hluti af lífi okkar að það eru vaxandi fjöldi af vefsíðum sem keyra eru fyrir óánægður viðskiptavinur til opinberlega á framfæri þeirra um slæma þjónustu. Sjá nafn þitt staða á þessum síðum eða fá samband við þá og þú veist að þú átt í vandræðum!

Hvernig getur þú komið í veg fyrir viðskipti frá verða "lögun vikunnar"? Af öllum færni lítill viðskipti eignarréttur þörf þessa dagana, sá minnst stunduð er hæfni til að stíga til baka og horfa á fyrirtæki þitt frá sjónarhóli viðskiptavinarins.

Having áhrifaríkt kvörtun meðhöndlun aðferð er mikilvæg en það er ígildi loka stöðugt dyrnar eftir að hesturinn hefur bolted - það er of seint, þinn viðskiptavinur hefur þegar orðið.

Það er árangursríkara að vita hvað viðskiptavinir þínir gætu hugsanlega kvörtun um og setja það rétt áður en það gerist.

Svo hvað eru algengar ástæður fyrir kvartanir viðskiptavina? Mark Bradley þjónustusviðs Network (www.customernet.com), sem auðveldar í verðsamanburði, bæta ferla og innleiðingu umbóta til að draga úr viðskiptavina kvartanir, segir,
"Financial tap er augljós ástæða, en restin er hægt að skipta í rekstrar-og tilfinningalegum ástæðum."

Í þessari grein munum við líta á sumir af the rekstrar og tilfinningalegra eða manna mál innan fyrirtækisins sem gæti gefið viðskiptavinum þínum valdi kvarta. Taka a líta á þessar og skoða hvert hluti af fyrirtækinu þínu. Hvernig heldur þú að standa upp?

<b> "Þú hefur ekki gert það sem þú lofað." </ b>

Hvenær fórstu að endast endurskoða efni auglýsingar eða vefur staður? Gera þeir innihalda þjónustubeiðnir loforð sem hljómaði vel á sínum tíma en hefur síðan verið gleymt? Til dæmis, þú lofar að skila innan 24 klukkustunda en breytingar á ferlum þýddu að er ekki lengur hægt? Enginn má hafa kvartað enn en fyrr eða síðar mun einhver.

<b> "vörunni ekki að gera það sem það er ætlast til að gera." </ b>

Hvenær fórstu endast ráðast gæðaeftirlit á vörunni? Handahófi eftirlit getur hjálpað illgresi út fátækum gæði framleiðslu áður en viðskiptavinur blettur það. Þegar kaupa lager eða lokið atriði þú prófa það?

<b> "Þú ert aldrei opin þegar ég þarfnast þín." </ b>

9-5, 5 daga vikunnar kann að hafa verið viðunandi þegar þú byrjaðir fyrst út, en er þetta samt það sem viðskiptavinurinn vill? Athugaðu hjá viðskiptavini þína - þeir vilja að þú að opna seinna og loka síðar.

<b> "Það er löngu áður en einhver svarar símanum." </ b>

Hangandi í símann á meðan hún hringir og hringir er mjög pirrandi. Það conjures upp myndir af starfsfólki situr að drekka kaffi og spjalla; ekki far þú vilt sýna og ekki leið til að setja viðskiptavini í að kaupa skapi! Ekki starfsfólk skilja mikilvægi símans sem svaraði fljótt?
 
<b> "Alltaf þegar ég hringi í og fá flutt til annars aðila sem ég oft fá skorið burt." </ b>

Hafa starfsfólk verið þjálfað í að fá það besta út af kerfi símans þíns? Gera allt starfsfólk hafa handhæga lista yfir tölur eftirnafn til að forðast pirrandi 'miður rangt deildarinnar svör? Spurðu vini eða fyrirtæki samstarfsmaður að hann hringi í og taka mið af því sem gerist - gott og slæmt.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar