Kamis, 04 September 2014

Ég myndi næstum

Hvað varð um adage "Viðskiptavinurinn er konungur eða drottning"? eða sem viðskiptavinurinn er alltaf rétt. Ekki lengur. Fulltrúar félagsins virðast gleði í rökum með og steini-byrgja viðskiptavini og sumir jafnvel brag á bloggin sín um snemma morguns og seint á kvöldin starf bara til að styggja viðskiptavini til að setja þá upp fyrir þeirra dagur.

Hvers konar einstaklinga fær ánægja af þessu tagi hegðun? Halda þeir að jafnvel áður en þeir kalla á viðbrögð viðskiptavina sem þeir kalla og sem þeir gætu komið í snertingu við þeim degi? Er af þessu tagi aðgerð hugsanlega meira lagalega ábyrgð bara að bíða eftir að gerast?

Road Rage er svo algengt í samfélagi okkar ... hvað er next- Sími tantrum? Mun þetta líka vera geðrænum greiningu og löglega defendable afbrot? Ég myndi næstum veðja á það!

Greiðslukort fyrirtæki eru meðal sumir pupuk hantu eceran multiguna termurah exclusive untuk merk hormon hayati herbal yang asli di  af verstu árásarmanna og , ef einn er góður, borga reikninga á réttum tíma og í fullu viðskiptavina sem þeir vilja ekki að þú og í raun, eru að íhuga að setja viðurlög við "góða viðskiptavini" með því að ákæra þá árgjald til að nota kortið sitt. Alvarlega?

Það amazes sannarlega og stuns mér hvernig deplorable þjónustu við viðskiptavini hefur orðið. Það er svo oxymoron ... viðskiptavini og þjónusta sem ekki fara lengur saman; það er engin þjónusta fyrir viðskiptavini það er allur óður í leiðinni félagsins að græða peninga, meiri hagnaður. Ekki fyrirtæki sama lengur um hvernig þeir eru litið? Eina vald og rödd viðskiptavina hefur skilið er ekki að vera viðskiptavinur fyrirtækisins saman og þegar það gerist þá verður engin þörf fyrir botn-línu, gera peningar / gróði, þjónustu við viðskiptavini eða forstjóra; því ekki meira fyrirtæki.

  Ég hef alltaf verið jákvæður og ég reyni að líta á báðum hliðum í hverri stöðu. Þarf ég að hafa tillögur og bjóða lausnir. Endilega! Þegar ég hef haft góða reynslu af þjónustu við viðskiptavini sem ég segi þeim svo og þakka þeim sem og að segja allir sem ég kem í snertingu við hvað mikið fyrirtæki, vöru eða þjónustu sem þeir hafa. Undanfarið hef ég verið hljóður ... furða hvers vegna?

Tidak ada komentar:

Posting Komentar